Trong bài Viết này, WANEE sẽ cung cấp những cách để bạn có thể lập kế hoạch, xây dựng và khởi động công việc kinh doanh hấp dẫn của mình và biến giấc mơ làm chủ khách sạn của bạn thành hiện thực, ngay cả khi không có đất đai, tòa nhà hoặc kinh nghiệm trong ngành.

Khởi sự kinh doanh với mô hình Glamping

Bạn bối rối làm thế nào để bắt đầu một công việc kinh doanh Glamping hay Eco-Retreat?

Glamping trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã chuyển từ một xu hướng thành một ngành công nghiệp và mô hình kinh doanh quan trọng vì nó mang lại cho những người đi nghỉ có cơ hội tận hưởng tất cả những lợi ích của việc cắm trại mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Du khách sẽ được tiếp cận trải nghiệm mới, cũng như được khám phá thiên nhiên một cách trọn vẹn.

Mô hình kinh doanh Glamping giúp chủ sở hữu có thể thiết lập một mô hình bền vững với tiềm năng thu nhập lớn và lối sống thân thiện với gia đình, linh hoạt hơn, ít căng thẳng hơn và nhiều thời gian hơn ở ngoài trời.

Gần đây, Glamping đã nhận được một sự quan tâm gia tăng khi những người đi nghỉ đang tìm kiếm chỗ ở sinh thái tách biệt vì nó mang lại sự tự do, an toàn và phiêu lưu theo cách thân thiện với môi trường.

Bạn cũng nhận thấy điều này phải không?

Nếu bạn có thì rất có thể bạn đam mê với công việc kinh doanh Glamping của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Bạn bị cuốn vào các chi tiết và bị luẩn quẩn mà không đạt được tiến bộ nào.

Bạn biết mình muốn gì và cần gì nhưng không biết làm thế nào để thực hiện bước tiếp theo để đạt được nó.

Vậy hãy làm theo các bước dưới đây để lên cho mình một bản kinh doanh Glamping hoàn chỉnh và bắt đầu cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng tiềm năng của mình:

Khởi sự kinh doanh với mô hình Glamping - 6 điều cần biết

Giai đoạn 1

Bạn hãy tìm kiếm tất cả những thông tin cần thiết về ngành công nghiệp Glamping, bao gồm các dấu hiệu tăng trưởng và xu hướng trong tương lai để bạn có thể tự tin tiếp tục với ý tưởng của mình.

  • Glamping là gì và mong muốn của của khách hàng là gì.
  • Khách hàng mong đợi điều gì ở khu Glaming của bạn và điều gì sẽ khiến họ quay trở lại nhiều hơn.
  • Làm thế nào bạn có thể học hỏi từ những điều tốt nhất trong thị trường này.
  • Các xu hướng Glamping hiện tại và cách bạn có thể tận dụng chúng.
  • Những kỳ vọng trong thị trường Glamping là gì và doanh nghiệp của bạn có thể đáp ứng những nhu cầu đó như thế nào.
  • Các số liệu thống kê chính trên toàn thế giới và Việt Nam để giúp bạn xây dựng các ý tưởng và kế hoạch kinh doanh của mình.

Giai đoạn 2

Các yếu tố cần thiết về phát triển kinh doanh, bao gồm các nền tảng chính và cách bạn có thể đảm bảo thành công trong tương lai trong ngành này.

  • Lựa chọn mô hình kinh doanh Glamping hoàn hảo cho bạn và nhu cầu phong cách sống của bạn.
  • Các tùy chọn có sẵn cho bạn và những gì liên quan đến mỗi tùy chọn.
  • Đặt khách làm trọng tâm của công việc kinh doanh và là chìa khóa để làm cho trải nghiệm khách hàng của bạn trở nên hoàn hảo để bạn thu hút các lượt đặt phòng lặp lại.
  • Điểm khác biệt của bạn là gì so với thị trường hiện có.

Giai đoạn 3

Lập kế hoạch và mẫu kinh doanh hấp dẫn, bao gồm ước tính tài chính, ví dụ về chi phí và thu nhập và mẫu để bạn sử dụng để lập kế hoạch của riêng mình.

  • Kế hoạch kinh doanh và ước tính tài chính của bạn, bao gồm cả những ưu điểm và nhược điểm của từng loại.
  • Ví dụ về kế hoạch kinh doanh và một mẫu để phát triển kế hoạch của riêng bạn.
  • Ví dụ về số liệu thu nhập và chi tiêu tiềm năng, dựa trên các mô hình kinh doanh thực tế đã hoạt động, giúp bạn hiểu chi phí thiết lập và lợi tức đầu tư của bạn sẽ là bao nhiêu.
  • Ví dụ về phí thuê, tỷ lệ lấp đầy và số tiền bạn có thể kiếm được với loại hình kinh doanh này. Ngoài ra còn có một bảng tính Excel hiển thị các dự báo tài chính của một trang web bán hàng mẫu.
  • Cách hình dung mục tiêu, cân nhắc mục tiêu và lập kế hoạch hành động.

Giai đoạn 4

Tính khả thi của đất đai, các quyền và hoạt động hàng ngày, bao gồm danh sách kiểm tra tính phù hợp của đất đai và các mẹo để đạt được sự chấp thuận.

  • Các yếu tố tạo nên vùng đất lý tưởng cho hoạt động Glamping.
  • Các vấn đề quan trọng cần xem xét khi mua một khu cắm trại để biến nó thành một địa điểm hoạt động.
  • Thời gian dự kiến để bắt đầu một khu vực sau khi bạn đã mua hoặc thuê đất của mình.
  • Các quyền cần thiết bạn cần có để bắt đầu khu vực của mình.
  • Các tùy chọn khác nhau để đạt được sự chấp thuận.
  • Các vấn đề vận hành và bảo trì hàng ngày để chủ sở hữu khu vực Glamping xem xét liên quan đến cơ sở vật chất mà họ có.

Giai đoạn 5

Đảm bảo sự thành công của công việc kinh doanh Glamping của bạn trong ngành độc đáo này.

  • Các yếu tố quan trọng dẫn đến thành công được xác định sau khi làm việc với hàng nghìn chủ doanh nghiệp kinh doanh giỏi.
  • Các dấu hiệu cho thấy bạn đang hướng đến thành công nhanh chóng cho thuê phòng nghỉ độc đáo.
  • Cách xác định, đo lường và đánh bại đối thủ để bạn có thể vượt lên dẫn trước.
  • Những cách chính để tăng doanh thu kinh doanh của bạn, được xác định bởi những chủ sở hữu đã làm điều đó!
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục cần thiết để đảm bảo giao dịch tốt hơn và chi phí thấp hơn.

Giai đoạn 6

Kế hoạch ra mắt, tiếp thị và quảng cáo của bạn để thu hút khách mà bạn cần để đảm bảo doanh nghiệp của bạn có lãi.

  • Xây dựng hình ảnh để tăng lượng đặt phòng và tỷ lệ lấp đầy của bạn.
  • Làm thế nào để quảng cáo tốt nhất, miễn phí và chi phí thấp cho khu Glamping của bạn.
  • Các yếu tố cần thiết để tổ chức một sự kiện khuyến mại thành công.
  • Xây dựng kênh truyền thông và quảng bá trên MXH.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

wanee_outdoor_shop