Giới thiệu về thương hiệu SOTO

Dành riêng cho việc tạo ra và tích hợp “Ngọn lửa xanh” trong mọi thiết bị phát lửa được hình thành, Nhật Bản lấy cảm hứng từ các thiết bị đốt lửa sáng tạo từ năm 1978 các kỹ sư của SOTO đã dành cả cuộc đời của mình để tạo ra các sản phẩm đạt ngọn lửa bền vững tối đa trong khoảng thời gian ít nhất có thể.

Các thiết bị đáng tin cậy có thể hoạt động trong điều kiện gió cực lạnh và lạnh. Mọi nỗ lực đều được thực hiện để cung cấp các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cao nhất ở tất cả các giai đoạn sản xuất, giúp nâng cao trải nghiệm ngoài trời cho người dùng các sản phẩm của SOTO.

SOTO

Lịch sử hình thành thương hiệu SOTO

Trong những năm đầu, Hajime Yamamoto, người sáng lập Shinfuji Burner, làm việc như một nhà sản xuất đầu đốt ở Nhật Bản, nơi nhiệt độ mùa đông có thể giảm mạnh xuống -40 ° F.

Vào thời điểm đó, đầu đốt sẽ mất từ ​​2 đến 3 phút để làm nóng trước. Nhận thấy lợi ích của việc giảm thời gian chờ đợi này, anh ấy đã tập hợp một nhóm gồm những bộ óc sáng tạo, kỹ thuật và đổi mới tốt nhất mà anh ấy có thể tìm được để tìm ra những người có chung quyết tâm tạo ra một ổ ghi chỉ mất vài giây chứ không phải vài phút – để làm nóng trước.

Ngay sau đó, Shinfuji Burner ra đời, Đèn đuốc được phát minh và một tiêu chuẩn công nghiệp mới được thiết lập, chỉ mất 15 giây (20-30 ở nhiệt độ cực lạnh) để làm nóng sơ bộ.

SOTO thương hiệu thiết bị đánh lửa và dụng cụ dã ngoại từ những năm 70 của thế kỉ 20

Vào năm 1986, lò đốt công nghiệp đã đạt được động lực và sự tôn trọng khi khách hàng ở cả khu vực gia đình và doanh nghiệp đang đạt được mức độ thành công mới trong nỗ lực kiểm soát cỏ dại. Điều này đã truyền cảm hứng cho Yamamoto và đội ngũ kỹ sư của ông thiết kế một loại đèn đốt cỏ dại bằng dầu hỏa đặc biệt để sử dụng trong gia đình.

Khi được lan truyền, những cánh đồng bao quanh các vùng nông thôn của Nhật Bản đã được hồi sinh. Trong khi thiết bị đốt cỏ dại đã được hoàn thiện, các vật liệu cho đầu đốt công nghiệp, phương pháp nung sáng tạo và kỹ thuật hàn lành nghề đã được thêm vào dòng sản phẩm đang phát triển của Shinfuji để tạo ra và tích hợp ngọn lửa xanh.

SOTO thương hiệu thiết bị đánh lửa và dụng cụ dã ngoại từ những năm 70 của thế kỉ 20

Shinfuji tiếp tục mở rộng các sản phẩm đầu đốt của họ cho đến năm 1990 khi Pocket Torch được phát minh như một công cụ thủ công. Nhóm nghiên cứu nhận ra rằng ngọn đuốc nhỏ này, với ngọn lửa mạnh mẽ và không thấm gió, có thể trở thành một thiết bị đốt lửa hiệu quả cho những nhà thám hiểm ngoài trời với thời tiết khắc nghiệt.

Với tầm nhìn này đã được khắc sâu trong tâm trí họ, các kỹ sư sáng tạo – giờ đây với hàng chục năm kinh nghiệm – đã cho ra đời SOTO Outdoors. SOTO có nghĩa là “Ngoài trời” trong tiếng Nhật.

SOTO thương hiệu thiết bị đánh lửa và dụng cụ dã ngoại từ những năm 70 của thế kỉ 20

SOTO được giới thiệu ra thị trường thế giới vào năm 2010. Kể từ đó, SOTO đã được trao 5 giải thưởng ngành cho các thiết bị đốt lửa của họ.

Ngày nay, gần một nửa số thiết bị do Shinfuji sản xuất được sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và các vật liệu do Nhật Bản lựa chọn thủ công. Nhiều thập kỷ kinh nghiệm, các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn cao nhất, và kiểm tra không ngừng là đằng sau mỗi thiết bị đốt cháy sáng tạo của SOTO.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

wanee_outdoor_shop